ทรงผมทำงาน Part Time กรุงเทพ: เปลี่ยนผมลีบแบนจากการยืดให้ดูมีวอลลุ่ม



ผลร้ายที่ตามมาหลังจากการยืดผม คงหนีไม่พ้นเรื่องผมแห้งเสีย ลีบแบน และแข็งทื่อ วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับดี ๆ ในการทำให้ทรงผมทำงาน Part Time กรุงเทพของคุณดูมีวอลลุ่มมากขึ้น มาฝากกันค่ะ

ทรงผมทำงาน Part Time กรุงเทพ: เปลี่ยนผมลีบแบนจากการยืดให้ดูมีวอลลุ่ม
  1. ควรเลือกยาสระผม  ครีมนวดที่เพิ่มวอลลุ่ม แล้วอย่าลืมบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพเส้นผมควบคู่ไปด้วย เช่น สเปรย์ เซรั่มบำรุง เป็นต้น และควรหลีกเลี่ยงการหมักผม การใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ที่เกินพอดีด้วยค่ะ
  2. หลังสระผม ให้ก้มศีรษะลงเล็กน้อยแล้วใช้ไดร์เป่าผม เป่าให้แห้งสนิทจะช่วยให้เส้นผมทิ้งตัวกว่าการนั่งเป่าแบบปกติค่ะ
  3. ลองเซตผมหรือเปลี่ยนทรงผมด้วยการซอย การสไลด์ผม เน้นพิเศษเฉพาะช่วงศีรษะด้านบนให้ดูหนาขึ้น ขอบอกว่าการตัดผมสไตล์นี้ ช่วยให้คุณแลดูเด็กลงด้วยนะค่ะ
  4. ใช้อุปกรณ์เสริม เครื่องประดับตกแต่ง เช่น การไดร์แบบยกโคนผม โดยในบางวันอาจจะม้วนผมแค่ปลาย ๆ
  5. เพื่อเปลี่ยนทรง และไม่ให้เส้นผมไม่ทิ้งตัว แข็งทื่อ อาจจะตกแต่งด้วยเครื่องประดับอย่าง กิ๊บหรือที่คาดผมเพิ่มเข้าไปด้วยก็ได้ค่ะ

0 ความคิดเห็น: